tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Bắt khẩn cấp người phụ trách đón trẻ vụ bé 5 tuổi tử vong trên ô tô

Chia sẻ: 

30/05/2024 - 14:50:00


Liên quan vụ trẻ 5 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón dẫn đến tử vong, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Thái Bình vừa tiến hành bắt khẩn cấp nhân viên đón nhận trẻ của Trường Mầm non Hồng Nhung.

Xác nhận với báo chí, đại diện lãnh đạo Công an thành phố Thái Bình cho biết, đã bắt khẩn cấp nhân viên Phương Quỳnh Anh (sinh năm 1986, ở Vũ Phúc, TP Thái Bình) đảm nhiệm việc đón nhận trẻ từ nhà tới trường của Trường Mầm non Hồng Nhung.

Qua tiến hành điều tra và khám nghiệm tử thi, cơ quan Cảnh sát điều tra CATP Thái Bình nhận định cháu bé ở trên xe trong khoảng thời gian dài trong điều kiện thời tiết nắng nóng, trong dạ dày không có thức ăn. Sức lực cháu suy kiệt, kết hợp với không gian hẹp nên nhận định cháu bị suy hô hấp, Thiếu tá Phan Minh Hoàng - Phó trưởng Công an TP. Thái Bình thông tin cho báo chí.

Bắt khẩn cấp người phụ trách đón trẻ vụ bé 5 tuổi tử vong trên ô tô- Ảnh 1.
 

Nhân viên đón nhận trẻ của Trường Mầm non Hồng Nhung bị bắt khẩn cấp và tạm giữ để điều tra làm rõ.

"Vào tối qua (29/5), đơn vị cũng đã khởi tố vụ án để tiến hành điều tra theo quy định. Đồng thời ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với nhân viên thực hiện nhiệm vụ đưa đón học sinh từ nhà đến trường. Các lệnh đã được Viện KSND TP Thái Bình phê chuẩn" - Thiếu tá Phan Minh Hoàng cho biết thêm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 6h20 sáng 29/5, ông N.V.L (sinh năm 1965, trú tại phường Quang Trung, TP Thái Bình) điều khiển xe ô tô 29 chỗ cùng giáo viên Quỳnh Anh đón cháu T.G.H (sinh năm 2019, trú tại huyện Vũ Thư) và 9 học sinh khác đi học tại Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 (có địa chỉ tại xã Phú Xuân, TP Thái Bình).

Khi đến trường, ông L mở cửa xe cho giáo viên và các cháu học sinh tự đi vào lớp. Sau đó, ông L điều khiển xe ô tô đỗ ở cổng trường rồi ra về. Khi vào lớp, giáo viên lớp có chụp ảnh điểm danh học sinh gửi lên phần mềm của nhà trường để theo dõi, quản lý thì phát hiện vắng cháu H nhưng không thông báo cho gia đình.

Đến khoảng 17h cùng ngày, cậu của bé H. đến trường đón cháu thì không thấy bé đâu và cùng mọi người đi tìm. Ngoài cổng trường, mọi người đã phát hiện cháu H bị bỏ quên trên xe ô tô và bất tỉnh. Mặc dù được đưa tới bệnh viện nhưng cháu H được xác định đã tử vong từ trước đó.

Theo báo cáo của Sở GD&ĐT Thái Bình gửi Bộ GD&ĐT, Trường Mầm non Hồng Nhung được thành lập năm 2022 và được Phòng GDĐT thành phố cấp phép hoạt động.

Năm học này, lớp của trẻ trong sự việc được giao cho hai cô giáo phụ trách, trong đó một cô có trình độ đào tạo cao đẳng sư phạm mầm non và một cô có trình độ đào tạo Đại học sư phạm Mầm non.

Cô Phương Quỳnh Anh - người đảm nhận việc đón nhận trẻ từ nhà tới trường của Trường Mầm non Hồng Nhung có trình độ đào tạo trung cấp Dược.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Sức khỏe & Đời sống
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị ngày báo chí cách mạng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 22/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV