tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Ca sĩ Cẩm Ly bàng hoàng nghe tin mình... qua đời

Chia sẻ: 

18/01/2022 - 08:42:00


Mới đây, nữ ca sĩ Cẩm Ly đã bị đồn đột ngột qua đời ở tuổi 48 vì căn bệnh quái ác.

Những tin đồn về việc các nghệ sĩ, đặc biệt là nghệ sĩ nổi tiếng "bất ngờ qua đời" luôn là đề tài cho nhiều trang tin không chính thống giật tít, câu view… nhằm câu kéo độc giả. Tuy nhiên, điều này đã làm cho không ít khán giả cũng như chính các nghệ sĩ cảm thấy hoang mang, lo lắng.

Mới đây, nữ ca sĩ Cẩm Ly đã tỏ ra vô cùng bàng hoàng khi đọc được "Tin buồn: Ca sĩ Cẩm Ly đột ngột qua đời ở tuổi 48 vì căn bệnh quái ác".

Rất nhanh chóng nữ ca sĩ đã trấn an người hâm mộ: "Tôi vẫn khỏe mạnh và thực hiện những dự án của mình. Tôi chỉ mong sớm được gặp khán giả bằng việc thực hiện liveshow đã lên kế hoạch từ năm trước nhưng phải hoãn lại vì ảnh hưởng dịch Covid-19".


Nữ ca sĩ Cẩm Ly.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện thông tin cho rằng nữ ca sĩ Cẩm Ly muốn giải nghệ vì bệnh đã khiến nhiều khán giả yêu mến giọng hát của cô tiếc nuối.

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, nữ ca sĩ khẳng định: “Ly chưa có dự định gì về việc giải nghệ cả. Trong thời gian Ly bị bệnh, Ly ít đi diễn nhưng lại nhận làm giám khảo của một số chương trình. Và giờ, khi cổ họng của Ly đã hồi phục thì Ly cũng đang dần dần trở lại với các show diễn, ca hát”.

Trước đó, tại chương trình Bài hát đầu tiên phát sóng đầu năm nay, Cẩm Ly từng chia sẻ về thăng trầm trong sự nghiệp 27 năm ca hát và cả khoảng lặng khi rời xa làng nhạc thời gian dài vì biến cố bệnh tật. Nữ ca sĩ  được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh viêm xoang nặng. Căn bệnh khiến chị phải dừng hoàn toàn các dự án âm nhạc để chuyên tâm điều trị.

Cẩm Ly từng phải sang Mỹ chữa bệnh. Những ngày tháng nằm trên giường bệnh, đối diện với nguy cơ mất giọng vĩnh viễn là cú sốc lớn với chị. Cẩm Ly thậm chí suy nghĩ việc phải giải nghệ, từ biệt khán giả.

"Trước đó, năm 94 tôi cũng gặp cú sốc khi bị nhiễm trùng dây thanh quản. Bị bệnh mà không dám nghỉ, nên khi đi khám bác sĩ bảo phải nghỉ một năm không hát. Thế là tôi ở nhà một năm, không dám bước chân ra đường, thậm chí không dám đến tụ điểm xem Minh Tuyết hát. Một lần Tuyết và Nhật Hào tập hát ở nhà, tôi ngồi xem mà nước mắt cứ chảy dài.

Và cú sốc lần này nặng nhất, quá sức tưởng tượng đối với tôi. Tôi phải nghỉ hát mấy năm để chạy chữa. Khoảng lặng này khiến tôi rất buồn, khóc hoài nhưng không biết làm cách nào. Cũng may trong thời gian đó, tôi lại nhận được nhiều lời mời ngồi ghế nóng. Ông tổ thương mình, mình không hát được nhưng mình được truyền dạy được nhiều điều cho học trò. Gửi gắm các em hát hộ cho mình", nữ ca sĩ xúc động kể.

Đến nay, Cẩm Ly có vị trí vững chãi trong làng nhạc cũng như trong lòng khán giả. Cô còn là giám khảo của nhiều chương trình âm nhạc, trong đó có vị trí huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí.

Theo Giáo dục & Thời đại
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV