tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Chính thức: HLV Thái Lan từ chức sau khi gây thất vọng trước U23 Việt Nam 

Chia sẻ: 

30/06/2022 - 15:53:00


 

(Tổ Quốc) - Sáng nay (30/6), HLV U23 Thái Lan - Worrawoot Srimaka, đã chính thức đệ đơn từ chức lên Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và được chấp nhận.

 
 

Ở VCK U23 châu Á 2022 vừa qua, U23 Thái Lan đã có trận hòa cực kỳ may mắn trước U23 Việt Nam. Nhận bàn thua ngay phút đầu tiên của trận đấu, hai lần bị dẫn trước, song rốt cuộc thầy trò HLV Srimaka cũng có được bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ thứ hai do công của Suphanat Mueanta, giật lại 1 điểm quan trọng từ tay thầy trò HLV Gong Oh-kyun.

Dẫu vậy, với sự xuất sắc của mình, U23 Việt Nam đã cầm hòa thành công U23 Hàn Quốc trước khi dễ dàng hạ U23 Malaysia, chiếm ngôi nhì bảng với 5 điểm sau 3 trận, đẩy U23 Thái Lan xuống bị trí thứ 3 bảng C, bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

Chính thức: HLV Thái Lan từ chức sau khi gây thất vọng trước U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Kết quả này khiến HLV Worrawoot Srimaka vấp phải rất nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ Thái Lan, thậm chí cổ động viên nước này còn đòi cách chức Madam Pang - trưởng đoàn bóng đá Thái Lan.

Đứng trước áp lực mạnh mẽ ấy, HLV U23 Thái Lan từng "nói cứng": “Tôi hài lòng với tổng cộng 4 điểm sau 3 trận. Bởi chúng tôi có quá ít thời gian để tập luyện và lắp ghép đội hình, rồi việc các cầu thủ không được khỏe trước trận đấu với Hàn Quốc. Tôi vẫn tin rằng nếu chuẩn bị tốt hơn về nhiều mặt, chúng tôi sẽ làm tốt hơn".

Tuy nhiên trước sức ép ngày một căng thẳng từ người hâm mộ nước nhà và FAT, HLV Worrawoot Srimaka đã không thể trụ nổi. Trong lá đơn từ chức của mình, ông viết: "Đầu tiên, tôi xin cảm ơn Madam Pang đã cho tôi cơ hội trở lại làm việc trong màu áo tuyển. Tôi vinh dự và tự hào khi có mặt ở đây, làm việc từ vòng loại trên đất Mông Cổ đến vòng chung kết tại Uzbekistan. Tôi cảm ơn ban huấn luyện và các cầu thủ đã chiến đấu cùng nhau".

Chính thức: HLV Thái Lan từ chức sau khi gây thất vọng trước U23 Việt Nam - Ảnh 2.

"Tôi muốn tích lũy thêm kinh nghiệm làm việc ở cấp độ CLB để phát triển bản thân hơn nữa", ông này chia sẻ. Theo thông tin từ báo giới Thái Lan, sau khi từ chức HLV trưởng U23 Thái Lan, nhiều khả năng nhà cầm quân từng khoác áo CLB Bình Định ở V.League sẽ nắm quân ở CLB Kasetsart - hiện đang thi đấu ở Thai League 2.

Đáp lại lời từ chức của HLV Srimaka, Madam Pang đã lên tiếng bảo vệ "thuyền trưởng" mà mình từng chọn: "Ông ấy là người rất tâm huyết và trung thực. Tôi xin chân thành cảm ơn ông ấy vì sự nỗ lực. Phía trước là một chặng đường rất dài. Tôi chúc HLV Srimaka thành công trên con đường đã chọn".

Với sự ra đi của Worrawoot Srimaka, thượng tầng bóng đá Thái Lan đang gặp phải những vấn đề lớn, khi không chỉ Madam Pang, HLV Srimaka phải nhận về sự chỉ trích kịch liệt của người hâm mộ nước nhà, mà tương lai của HLV trưởng ĐTQG Thái Lan - Mano Polking, cũng đang gặp phải những thử thách không nhỏ.

Chính thức: HLV Thái Lan từ chức sau khi gây thất vọng trước U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Trong khi HLV Srimaka phải ra đi vì không thể vượt qua được "đại kình địch" Việt Nam, để rồi bị loại bởi chính thầy trò HLV Gong Oh-kyun ở lần đầu nhà cầm quân này dẫn dắt U23 Việt Nam, thì HLV Polking đang nhận phải sự chỉ trích quyết liệt khi đội tuyển Thái Lan thi đấu khá thất vọng ở vòng loại Asian Cup 2023.

Sau hai chiến thắng trước những đội bóng yếu là Maldives và Sri Lanka, đội tuyển Thái Lan đã để thua bạc nhược trước Uzbekistan và may mắn lọt được vào VCK Asian Cup 2023. Tuy nhiên điều này làm rất nhiều người hâm mộ Thái Lan phải "điên tiết" bởi "đại kình địch" Việt Nam đã vào thẳng VCK Asian Cup 2023 mà không cần phải trả qua vòng loại như Thái Lan.

Nhận xét về tương lai của HLV Polking, huyền thoại bóng đá Thái Lan Piyapong Pewon lên tiếng: "Khi đối đầu với một đội châu Á thực sự là một vấn đề lớn, Mano Polking phải suy nghĩ nhiều hơn vì ông ấy đã nói rằng chúng ta sẽ gặp lại nhau vào năm sau. Nhưng không chắc ông ấy có thể ở lại cho đến năm sau hay không, hoàn toàn có thể bị sa thải trước khi hợp đồng kết thúc".

Theo Tổ Quốc
Ý kiến bạn đọc
AEcasinogame: AE3888 đặt cược đá gà Online! AE trực tiếp đá gà xem miễn phí - AE3888 Cờ
29/11/2022 - 17:11
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV