tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Chờ thầy Park mạnh tay thay đổi 

Chia sẻ: 

15/09/2021 - 22:04:00


 

 
Chờ thầy Park mạnh tay thay đổi

HLV Park Hang Seo vẫn tin dùng những người cũ ở đội tuyển Việt Nam.

 Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) chơi không tệ sau 2 trận đầu tiên tại vòng loại cuối World Cup 2022. Nhưng HLV Park Hang Seo cần mạo hiểm để thay đổi một số vị trí để làm mới lối chơi, qua đó gây bất ngờ cho các đối thủ, trước mắt là 2 trận đấu vào tháng 10 gặp Trung Quốc và Oman. 

Danh sách nhiều gương mặt mới

So với đợt tập trung hồi đầu tháng 8 chuẩn bị cho 2 trận gặp Saudi Arabia và Australia, danh sách ĐTVN có khá nhiều thay đổi về nhân sự ở lần tập trung này, nhằm chuẩn bị cho hai trận gặp Trung Quốc (7/10) và Oman (12/10).

Theo đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chia tay ĐTVN để chuẩn bị phẫu thuật chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối. 2 cầu thủ Lê Tiến Anh và Hồ Tuấn Tài không nằm không kế hoạch của HLV Park Hang Seo. Ngoài ra, thầy Park cũng vừa gạch tên tiền đạo Trần Đình Kha do chưa đáp ứng được các yêu cầu của Ban huấn luyện.

HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung Trần Văn Kiên, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam và Nguyễn Công Phượng. Trong số này, Văn Kiên có tên trong danh sách trận gặp Australia, còn Công Phượng tập luyện từ ngày 8/9 và sẽ hội quân cùng ĐTVN chuẩn bị cho 2 trận gặp Trung Quốc và Oman.

Công Phượng đặc biệt được HLV Park Hang Seo đặt sự kỳ vọng khi chứng kiến hàng công đội tuyển chơi khá bế tắc ở 2 trận vừa qua. Tiền đạo CLB HAGL có mặt ở đội tuyển Việt Nam từ ngày 8/9, được bố trí tập cùng HLV thể lực Park Sung Gyun. Do không tập luyện và thi đấu trong hơn 2 tháng nên vấn đề của Công Phượng là sớm lấy lại phong độ, cảm giác bóng, qua đó cạnh tranh suất đá chính ở ĐTVN.

Riêng 4 cầu thủ thuộc lứa U22 là Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Thanh Bình trước mắt sẽ tập luyện cùng U22 Việt Nam để kết hợp chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022.

Riêng thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở về Nhật Bản để tiếp tục thi đấu cho CLB Cerezo Osaka và sẽ chỉ góp mặt trở lại tại đội tuyển trong thời điểm FIFA Days.

Vì sao ông Park ngại thay đổi?

Ở 2 trận gặp Saudi Arabia và Australia, HLV Park Hang Seo dường như đã yên tâm với phương án thay Văn Hậu. Theo đó, Văn Thanh được đẩy sang cánh trái ở trận gặp Saudi Arabia, trong khi Hồng Duy cũng chơi khá tốt khi ĐTVN về sân nhà tiếp đón Australia. Từ những thử nghiệm hay phải sử dụng trong tình thế không thể khác ấy và đạt hiệu quả cao khiến HLV Park Hang Seo phải thay đổi suy nghĩ trong việc dùng người.

Những thử nghiệm tình thế mang đến hiệu quả khả quan, vấn đề dành cho HLV Park Hang Seo lúc này vẫn là câu hỏi có dám thay đổi hay không hoặc thay đổi đến đâu mà thôi. HLV Park Hang Seo có lẽ đã nhận ra điều này nên mới đây đôn tới 5 cầu thủ U22 lên tuyển Việt Nam kèm theo vài sự bổ sung trước đó đang mang đến những hy vọng mới cho người hâm mộ về sự đổi khác.

Thực tế, dù đã mang tới một hình ảnh đầy lạc quan nhưng cơ hội đi tiếp của ĐTVN ở sân chơi vòng loại cuối World Cup gần như không thể. Vì vậy, nếu mạnh dạn sử dụng một số gương mặt mới để tạo ra một bộ khung đội hình mới, lối chơi mới thì đây cũng là cách để ông Park có sự chuẩn bị dài hơi cho cuộc cách mạng thay máu lực lượng ở đội tuyển.

Tất nhiên, đó chỉ là kế hoạch trong tương lai, còn hiện về cơ bản HLV Park Hang Seo có lý do để không thay đổi quá nhiều khi những người cũ vẫn đáng tin hơn để phục vụ các mục tiêu mà ông thầy người Hàn Quốc ràng buộc cùng VFF.

Nhiều ý kiến cho rằng, lý do lớn nhất mà thuyền trưởng người Hàn Quốc không thay đổi, đặc biệt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - vốn dĩ là cơ hội cho ĐTVN đào tạo, bồi dưỡng nhân tố mới xem chừng vẫn nằm trong vấn đề thành tích, hay bộ mặt khả quan ngoài việc mang đến niềm vui cho người hâm mộ và phần nào là mục đích riêng.

Cần biết đến cuối tháng 1/2022, hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam đáo hạn. Dù đôi bên vẫn đang trong quá trình đàm phán nhằm tái ký nhưng không loại trừ khả năng có một kết cục bất ngờ.

Theo Dân sinh
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 19/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV