tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Haduwaco đảm bảo cung cấp nước cho người dân

Chia sẻ: 

25/06/2024 - 09:21:00


Nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch của người dân trong mùa nắng nóng, CTCP Kinh doanh nước sạch Hải Dương đã xây dựng kế hoạch cấp nước liên tục, ổn định, bảo đảm chất lượng.

CTCP Kinh doanh nước sạch Hải Dương (Haduwaco) đang cung cấp nước sạch cho hơn 85% xã, phường, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh Hải Dương, với hơn 260.000 hộ khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cho người dân trong mùa nắng nóng cao điểm với mục tiêu “cấp nước an toàn - chất lượng - hiệu quả”, công ty không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đổi mới công nghệ xử lý nước, kiểm soát tốt nguồn nước…

Lực lượng sửa chữa, vận hành mạng của Haduwaco được bố trí trực 24/24 giờ, duy trì đường dây nóng và xử lý kịp thời khi có thông tin phản ánh của khách hàng.

Lực lượng sửa chữa, vận hành mạng của Haduwaco được bố trí trực 24/24 giờ, duy trì đường dây nóng và xử lý kịp thời khi có thông tin phản ánh của khách hàng.

Hiện tại, nhu cầu sử dụng nước trong phạm vi công ty quản lý trung bình 230.000 m3/ngđ. Nhờ chủ động trong công tác đại tu, bảo dưỡng dây chuyền công nghệ xử lý nước của 10 nhà máy sản xuất và 13 trạm bơm tăng áp, công ty phấn đấu phục vụ cấp nước an toàn, ổn định, phục vụ nhân dân trong thời gian tới.

 

Để không xảy ra tình trạng thiếu nước phục vụ sinh hoạt của hàng nghìn hộ dân, Haduwaco đã tổ chức rà soát, kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống cấp nước, thay thế hàng loạt đồng hồ tại các hộ dân, chỉ đạo các chi nhánh cử cán bộ, công nhân trực tiếp kiểm tra chất lượng nước thô đầu nguồn định kỳ; ký kết và phối hợp chặt chẽ với lực lượng thanh tra liên ngành trong công tác phòng ngừa đấu tranh xâm hại công trình, thiết bị cấp nước trên địa bàn quản lý.

Đồng thời, công ty thường xuyên kiểm tra, theo dõi các trường hợp không dùng nước, dùng quá ít, dùng nước bất thường để có biện pháp xử lý kịp thời khi có vi phạm; lập kế hoạch tổ chức thanh tra, quản lý mạng lưới và truy tìm rò rỉ; kịp thời phát hiện để xử lý khắc phục khi có sự cố trên mạng lưới cấp nước; thống kê phân tích các nguy cơ và xác định biện pháp kiểm soát, phòng ngừa và khắc phục các sự cố về cấp nước. Tuyên truyền nâng cao ý thức của cộng đồng về bảo vệ nguồn nước và các công trình cấp nước. Thực hiện các biện pháp phân vùng tách mạng, quản lý khách hàng qua đồng hồ tổng; lắp đặt các thiết bị quản lý, thu thập số liệu để theo dõi chống thất thoát nước trên mạng lưới.

Haduwaco không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đổi mới công nghệ xử lý nước, kiểm soát tốt nguồn nước.

Haduwaco không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đổi mới công nghệ xử lý nước, kiểm soát tốt nguồn nước.

 

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Haduwaco cho biết cho biết, nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân trong mùa nắng nóng thường tăng gấp 3 - 4 lần ngày thường, vì thế hàng năm công ty đều có kế hoạch triển khai kiểm tra, rà soát máy móc, thiết bị sản xuất và các trang thiết bị dự phòng để xử lý kịp thời các sự cố nhằm đảm bảo cấp nước ổn định cho nhân dân. Lực lượng sửa chữa, vận hành mạng được bố trí trực 24/24 giờ, duy trì đường dây nóng và xử lý kịp thời khi có thông tin phản ánh của khách hàng.

Bên cạnh đó, Haduwaco tăng cường kiểm tra và theo dõi tình hình cấp nước, đặc biệt là quan tâm đến khách hàng ở các điểm cao, xa, những khu vực cấp nước khó khăn nhằm bảo đảm về lưu lượng, áp lực cung cấp nước cho tất cả khách hàng của công ty. Đó là lý do, người dân luôn tin tưởng sử dụng nước sạch do công ty cung cấp.

“Cùng với sự chủ động phục vụ khách hàng của công ty và sự đồng lòng, hưởng ứng của người dân trong việc nêu cao ý thức về sử dụng nước tiết kiệm, tránh lãng phí, chắc chắn rằng việc cung cấp nước sạch sẽ được duy trì ổn định, an toàn phục vụ người dân trong dịp hè năm nay”, Tổng Giám đốc Haduwaco Nguyễn Thanh Sơn khẳng định.

Theo Tạp chí Mekong Asean
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 28/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV