tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Hội nghị giao ban Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng Bắc Bộ

Chia sẻ: 

14/11/2022 - 10:04:00


  Sáng 14/11 - tại thành phố Hải Dương diễn ra hội nghị giao ban Đảng ủy khối các cơ quan, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố cụm Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ 12. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng đến dự và phát biểu chào mừng.          


Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương tặng hoa chúc mừng hội nghị 

Cho rằng việc tổ chức giao ban thường niên giữa Đảng ủy khối các cơ quan, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố là một sáng kiến hay, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng nêu rõ đây là dịp để các đơn vị chia sẻ kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác xây dựng Đảng. Khẳng định Đảng ủy khối các cơ quan, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp giữ vai trò rất quan trọng ở các địa phương, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng đề nghị các đơn vị cần tăng cường tham mưu cho các thành ủy, tỉnh ủy lãnh đạo chỉ đạo đẩy mạnh liên kết vùng, tạo sự kết nối và gắn kết chặt chẽ giữa các địa phương, tạo sự phát triển mạnh mẽ. Cùng với đó, làm tốt công tác kiểm tra, giám sát để góp phần nâng cao vai trò của Đảng ủy khối trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại các cơ quan đơn vị trực thuộc.
Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương phát biểu tại hội nghị

  Hội nghị giao ban Đảng ủy khối các cơ quan, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố cụm Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ 12 ngoài sự góp mặt của 10 địa phương trong cụm còn có đại diện nhiều Đảng ủy khối các cơ quan, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố đến từ khu vực Bắc Bộ, Nam Bộ, Miền Trung, Tây Nguyên. Tại hội nghị, các đại biểu trao đổi những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác xây dựng Đảng. Nhiều đơn vị cũng khẳng định qua hội nghị giao ban đã học tập được nhiều cách làm hay, kinh nghiệm quý của một số đơn vị, địa phương. Đây là tiền đề quan trọng để Đảng ủy khối các hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong những năm tiếp theo. 

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương trao cờ luân lưu cho lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh

Tại hội nghị giao ban, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Hải Dương đã trao cơ luân lưu cho Đảng ủy khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh - đơn vị đăng cai hội nghị giao ban năm 2023.

Lê Nam
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV