tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

Chia sẻ: 

15/05/2023 - 09:37:00


Thành đoàn Hải Dương và Huyện Đoàn Nam Sách vừa tổ chức “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác” năm 2023, chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2023).

Chiều tối 14/5, tại khu vực phố đi bộ chợ đêm Bạch Đằng, Thành đoàn Hải Dương tổ chức ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác năm 2023. Trong chương trình, các thầy thuốc trẻ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám, siêu âm tầm soát ung thư tuyến giáp cho người dân và tặng 100 suất quà cho những người đến khám bệnh và tham quan, trải nghiệm phố đi bộ chợ đêm Bạch Đằng.


Phối hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám tầm soát ung thu tuyến giáp

Đây là hoạt động an sinh xã hội mang ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ thành phố chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cùng thời gian này, Thành đoàn Hải Dương tiếp tục duy trì hoạt động cắt tóc miễn phí cho người dân, góp phần tạo sự đa dạng, phong phú các hoạt động ở tuyến phố đi bộ chợ đêm Bạch Đằng…

 

* Tại “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác” năm nay, các thầy thuốc trẻ của Trung tâm Y tế huyện Nam Sách khám các bệnh về tim mạch, cơ xương khớp, thần kinh, mắt và tư vấn kiến thức chăm sóc sức khỏe, phòng tránh một số bệnh phổ biến cho gần 100 người dân thuộc các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hồng Phong. Với các trường hợp tuổi cao, sức khỏe yếu, các bác sỹ đến tận nhà để thăm khám. Tất cả các trường hợp đều được cấp thuốc miễn phí và được tặng quà. 

 

 

 

 

Hoàng Công - Ngọc Quân
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục