tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Người dân có thể mua vàng trực tuyến 

Chia sẻ: 

13/06/2024 - 11:04:00


Nhằm giảm tải tình trạng xếp hàng mua vàng đông đúc, Vietcombank đã tiên phong mở bán vàng trên kênh online. Hiện giá bán vàng SJC của 4 ngân hàng thương mại và Công ty SJC cho người dân ở mức 75,98 triệu đồng/ lượng

anhbaitren(1).jpg
Người dân xếp hàng dài chờ đến lượt mua vàng tại một ngân hàng thương mại. Ảnh: Q.X.

Vietcombank cho biết, từ ngày 12/6/2024, triển khai tiện ích Đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng ngay trên website của ngân hàng.

Với tiện ích này, khách hàng có thể đăng ký mua vàng miếng SJC theo địa điểm mong muốn và nhận được xác nhận lịch hẹn với thông tin về địa điểm, thời gian thực hiện thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC mà không cần phải đến trực tiếp để xếp hàng và lấy số giao dịch.

Theo Vietcombank, giải pháp này đem lại sự thuận tiện, nhanh chóng, an toàn và bảo mật cho khách hàng. Từ nay khách hàng có thể sử dụng thiết bị điện tử cá nhân (điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân…) để đăng ký mua vàng miếng SJC, không mất thời gian xếp hàng chờ lấy số; tiết kiệm thời gian thu thập thông tin...

Trước đó, tại Vietcombank và các điểm giao dịch vàng miếng SJC của 4 ngân hàng thương mại Nhà nước tham gia bán vàng trực tiếp cho người dân đã diễn ra tình trạng người dân xếp hàng dài để đợi mua vàng, thậm chí có hiện tượng thuê người xếp hàng.

Nhằm giảm tải cho các điểm bán và phục vụ nhu cầu khách hàng, Vietcombank hiện có 10 điểm bán vàng miếng SJC tại Hà Nội và TPHCM, nhiều nhất trong số 4 ngân hàng đang cung ứng dịch vụ này.

Tương tự, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) từ ngày 11/6 cũng mở thêm 2 điểm bán vàng miếng SJC tại Hà Nội nằm ở Agribank Chi nhánh Hà Tây - Số 2, Phố Vũ Trọng Khánh (Hà Đông) và Agribank Chi nhánh Cầu Giấy - Số 99 Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy).

Sang đến ngày 12/6, có thêm 3 điểm nữa của Agribank tại TPHCM sẵn sàng cung ứng vàng miếng SJC từ 13 giờ 30, nằm tại Agribank Chi nhánh Nam Sài Gòn (Tòa nhà V5 Sunrise City South, số 23 đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7); Agribank Chi nhánh Đông Sài Gòn (Số 96 đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Đức) và Agribank Chi nhánh Phú Nhuận (Số 135A Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận).

Ngoài ra, Agribank cũng dự kiến sẽ có thêm một địa điểm cung ứng vàng miếng SJC trong thời gian tới là Agribank chi nhánh Long Biên (Số 562 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội). Như vậy, tổng số điểm bán vàng miếng SJC của Agribank sắp tới dự kiến nâng lên thành 10 điểm bán.

Về giá vàng, ngày 12/6 NHNN giữ nguyên giá bán vàng miếng SJC cho các ngân hàng thương mại Nhà nước và Công ty SJC ở mức 75,98 triệu đồng/lượng. Giá bán ra của các ngân hàng và Công ty SJC tới tay người dân là 76,98 triệu đồng/lượng. Đây là ngày thứ tư liên tiếp giá bán vàng thương hiệu SJC không đổi.

Theo Phó Thống đốc NHNN Phạm Quang Dũng, sức hấp dẫn của vàng còn rất lớn và nhu cầu dự trữ vàng trong dân cũng rất cao. Do đó, cần nghiên cứu khai thác nguồn lực vàng vào sản xuất kinh doanh. Ông Dũng cũng cho biết, NHNN sẽ tiếp tục nghiên cứu Nghị định 24, mục tiêu chống vàng hóa nền kinh tế, không để vàng hóa tác động đến điều hành chính sách tiền tệ, đến tỷ giá, ngoại hối, cán cân thanh toán; không để giá vàng chênh lệch cao so với giá thế giới; không để vàng ảnh hưởng đến chính sách kinh tế, không tác động tâm lý xã hội; nghiên cứu từng bước đưa nguồn lực vàng trong dân vào sản xuất - kinh doanh.

Vietcombank cho biết, khách hàng có thể lựa chọn "đăng ký trực tuyến" ngay tại màn hình trang chủ. Đăng nhập bằng thông tin cá nhân theo hướng dẫn trên màn hình. Tiếp đến, chọn dịch vụ "Đăng ký mua vàng miếng SJC"; lựa chọn địa điểm, khung thời gian đến thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC, số lượng vàng mong muốn đặt mua. Cuối cùng, khách hàng kiểm tra, xác nhận thông tin và nhận kết quả đăng ký dịch vụ với "Xác nhận lịch hẹn".

Theo Đại đoàn kết
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị ngày báo chí cách mạng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 20/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV