tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Những “bình hoa di động” của phim giờ vàng VTV khiến khán giả liên tục thở dài

Chia sẻ: 

20/01/2022 - 15:07:00


“Vũ trụ phim VTV” thời gian gần đây rất tích cực tìm kiếm những gương mặt trẻ xuất hiện trong phim giờ vàng. Tiếc rằng cả bốn tân binh trong phim đang chiếu đều khiến khán giả thở dài vì diễn xuất chưa đi đôi với ngoại hình.

Phim giờ vàng VTV đã có không ít gương mặt lần đầu đứng trước máy quay đã tạo được ấn tượng mạnh như Bảo Hân (Về Nhà Đi Con). Nhưng thời gian gần đây thì các tân binh phim Việt tuy có ngoại hình ấn tượng nhưng diễn xuất vẫn là lỗ hổng.

Jena Anh Phương - Anh Có Phải Đàn Ông Không?

Những “bình hoa di động” của phim giờ vàng VTV khiến khán giả liên tục thở dài ảnh 1

Tuy Anh Có Phải Đàn Ông Không mới phát sóng được hai tập nhưng đã được khán giả chú ý vì nội dung hài hước, câu chuyện về ba cặp đôi rất thú vị. Tiếc rằng dàn diễn viên chính đóng tự nhiên bao nhiêu thì nhân vật Thùy Dương, con gái của Tuấn Tú lại là lỗ hổng diễn xuất.

Những “bình hoa di động” của phim giờ vàng VTV khiến khán giả liên tục thở dài ảnh 2

Jenna Anh Phương không chỉ bị chê là nhìn quá già dặn so với nhân vật 16 tuổi mà còn mất điểm vì diễn xuất chưa linh hoạt, giọng nói khô cứng khiến vai diễn này hễ xuất hiện lại khiến khán giả thấy khó chịu.

Những “bình hoa di động” của phim giờ vàng VTV khiến khán giả liên tục thở dài ảnh 3

Ngọc Huyền - Mặt Nạ Gương

 

Ở phim Mặt Nạ Gương, diễn viên trẻ Ngọc Huyền đóng vai Mai, em gái nữ chính Hoa và cũng đóng vai trò quan trọng trong phim. Tiếc rằng Ngọc Huyền không tận dụng được cơ hội để thể hiện tài năng của mình.

Những “bình hoa di động” của phim giờ vàng VTV khiến khán giả liên tục thở dài ảnh 4

Khán giả không khỏi thất vọng khi thấy Ngọc Huyền chỉ biết trợn mắt, hét thật to trong những phân đoạn nội tâm giằng xé phức tạp. Đặc biệt là trong những tập cuối, phản ứng của nhân vật Mai khi phát hiện bạn trai mình là trùm cuối đứng sau mọi âm mưu lại chỉ là gào khóc chứ không có những biểu cảm đa dạng hơn.

Ngọc Anh - Phố Trong Làng

Quảng Cáo
 
 
ADVERTISING
Những “bình hoa di động” của phim giờ vàng VTV khiến khán giả liên tục thở dài ảnh 5
 

Nữ diễn viên từng tự nhận cô may mắn khi lần đầu đóng phim đã được giao vai chính trong phim dài tập Phố Trong Làng. Chỉ tiếc rằng cho đến giờ này, những gì khán giả nhớ đến vai y tá Ngọc của Ngọc Anh chỉ là chuyện mặc đồ quá hở, không phù hợp với bộ phim.

Những “bình hoa di động” của phim giờ vàng VTV khiến khán giả liên tục thở dài ảnh 6

Diễn xuất của Ngọc Anh bị xem là điểm trừ khi cô có biểu cảm thiếu sinh động, dù ngạc nhiên, thất vọng hay vui vẻ thì cũng không có thay đổi rõ rệt. Thêm vào đó, tương tác của Ngọc Anh với nam chính Phạm Anh Tuấn càng thêm gượng gạo, chẳng thể khiến khán giả tin rằng nhân vật của họ đang hẹn hò.

Những “bình hoa di động” của phim giờ vàng VTV khiến khán giả liên tục thở dài ảnh 7

Ngọc Huyền - Thương Ngày Nắng Về

Phim Thương Ngày Nắng Về cũng có một tân binh tên Ngọc Huyền đóng vai em út Vân Vân. Phải thừa nhận Ngọc Huyền có gương mặt xinh xắn trẻ trung, diễn những cảnh nhí nhảnh lí lắc cũng rất ổn.

Những “bình hoa di động” của phim giờ vàng VTV khiến khán giả liên tục thở dài ảnh 8

Nhưng đến những phân đoạn cho thấy hoàn cảnh bi thương của Vân Vân, khi nhân vật này day dứt vì chuyện quá khứ, ấm ức vì bị mẹ hiểu lầm hay bật khóc tức tưởi thì Ngọc Huyền diễn lại chưa tới. Khi đứng cạnh các diễn viên kỳ cựu, điểm yếu của Ngọc Huyền lại càng lộ rõ hơn.

Theo Báo Hoa học trò
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 25/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV