tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Ông Trump bị chảy máu tai ở nơi tranh cử sau khi có âm thanh nghe như tiếng súng

Chia sẻ: 

14/07/2024 - 07:19:00


Cựu Tổng thống Donald Trump bị chảy máu tai và đã được các mật vụ hộ tống rời khỏi sân khấu tranh cử sau khi có tiếng nổ dường như là tiếng súng.

Cựu Tổng thống Donald Trump bị chảy máu tai và được các mật vụ hộ tống rời khỏi sân khấu tranh cử, đi vào trong xe hơi hộ tống chỉ vài phút sau khi ông có mặt cuộc vận động tranh cử tại TP Butler, Pennsylvania vào ngày 13-7 sau một loạt tiếng nổ có thể là tiếng súng, tờ The New York Times đưa tin.

Nguồn gốc chính xác của tiếng động vẫn chưa được xác định rõ nhưng tai của ông Trump dường như chảy rất nhiều máu khi ông được đưa khỏi sân khấu.

Ông Trump bị chảy máu tại nơi tranh cử sau khi có âm thanh nghe như tiếng súng
Cựu Tổng thống Donald Trump bị chảy máu tai và được hộ tống xuống khỏi sân khấu tại một cuộc vận động tranh cử ở Butler. Ảnh: THE NEW YORK TIMES

Ông Trump nhanh chóng cúi xuống sau khi tiếng nổ xuất hiện, với âm thanh phát ra từ khán đài bên trái nơi ông đang đứng.

“Tôi thấy máu trên tai ông ấy” - ông Ron Moose, một người tham gia cuộc vận động tranh cử của ông Trump khẳng định.

Sau khi tiếng nổ phát ra, mật vụ nhanh chóng bao quanh ông Trump. 

Đám đông bắt đầu la hét do nghe thấy tiếng nổ.

Ông Trump vẫn giơ nắm đấm thể hiện sự quyết tâm về phía đám đông và được mật vụ nhanh chóng che chắn và đưa xuống sân khấu.

Đoàn xe nhanh chóng rời khỏi nơi vận động tranh cử.

Sau khi ông Trump bị chảy máu tai và được đưa rời đi, một nhóm sĩ quan an ninh mặc đồ thường đã hộ tống một người nào đó rời khỏi một dãy khán đài bên trái bục ông Trump phát biểu.

Ông Steven Cheung, người phát ngôn của ông Trump, cho biết ông Trump vẫn ổn và đang được kiểm tra tại một cơ sở y tế địa phương và "chi tiết sẽ được thông tin thêm".

Ông Cheung nói thêm rằng ông Trump "cảm ơn lực lượng thực thi pháp luật và lực lượng ứng cứu vì đã hành động khẩn trương trước hành vi hung hãn này”. 

Cảnh sát bắt đầu phong tỏa khu vực. Những người tham dự cuộc vận động tranh cử bắt đầu tản ra và có thể nhìn thấy máu trên khán đài.

Tới tối 13-7 vẫn chưa rõ chính xác điều gì đã xảy ra, theo đài CNN.

Tổng thống Joe Biden đã được thông tin về sự việc.

Đến 8 giờ tối 13-7 (giờ Mỹ), CNN dẫn nguồn các quan chức thực thi pháp luật cho biết Cơ quan Mật vụ Mỹ đã bắn chết một nghi phạm nổ súng tại cuộc vận động tranh cử của ông Trump. Hiện vẫn chưa rõ nghi phạm sử dụng loại vũ khí nào.

Người phát ngôn của Cơ quan Mật vụ Mỹ Anthony Guglielmi cho biết Cơ quan này đã "thực hiện các biện pháp bảo vệ và cựu Tổng thống vẫn an toàn.

Ông Guglielmi nói thêm rằng vụ việc hiện đang được Cơ quan Mật vụ tích cực điều tra và sẽ công bố thêm thông tin nếu có. 

Trước nay, những người tham dự các cuộc vận động tranh cử của ông Trump đều phải trải qua kiểm tra an ninh. Họ sẽ được kiểm tra bằng máy dò kim loại, túi xách và đồ đạc của họ sẽ bị kiểm tra để xem có chứa vũ khí và các mặt hàng bị cấm hay không.

Theo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
ngày thương binh liệt sỹ công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 16/07/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV