tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Phát động Cuộc thi viết “Bác Hồ với Hải Dương, Hải Dương với Bác Hồ”

Chia sẻ: 

01/04/2024 - 16:25:00


Chiều nay 1/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức hội nghị phát hành cuốn sách "Những điển hình tiên tiến tỉnh Hải Dương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2019 - 2023" và phát động Cuộc thi viết “Bác Hồ với Hải Dương, Hải Dương với Bác Hồ”.

Sau một thời gian tích cực tập hợp tư liệu và biên soạn, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát hành cuốn sách 168 trang với nội dung một số lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước và nêu gương; những điển hình tiên tiến tỉnh Hải Dương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2019 – 2023. Đây là 20 tập thể, 56 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được Thủ tướng Chính phủ, Ban Tuyên giáo Trung ương, các bộ, ngành Trung ương và UBND tỉnh Hải Dương tuyên dương, khen thưởng...

Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Quang Phúc đề nghị các huyện uỷ, thị uỷ, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy tăng cường tuyên truyền, biểu dương và nhân rộng, lan tỏa những tấm gương người tốt, việc tốt đã được ghi danh trong cuốn sách; tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các phòng trào thi đua học tập, lao động, sản xuất, góp phần xây dưng quê hương Hải Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Hải Dương lần thứ ba (1/4/1959-1/4/2024), Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát động Cuộc thi viết “Bác Hồ với Hải Dương, Hải Dương với Bác Hồ”. Thông qua Cuộc thi giúp các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh tìm hiểu sâu sắc hơn về những tình cảm quý báu và công lao của Bác Hồ đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hải Dương cũng như tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hải Dương với Bác. Qua đó tiếp tục khẳng định trách nhiệm và quyết tâm của Đảng bộ và Nhân dân Hải Dương đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hiện thực hóa niềm mong ước của Người đó là “làm cho Hải Dương trở thành một tỉnh kiểu mẫu”./.

Hoàng Công
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục