tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Thủ tướng Chính phủ thăm, tặng quà và kiểm tra một số dự án tại Hải Dương

Chia sẻ: 

10/01/2024 - 20:17:00


Trong chương trình công tác tại Hải Dương, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn công tác của Chính phủ đến thăm, tặng quà công nhân tại Khu công nghiệp Đại An; tặng quà người nghèo và kiểm tra một số công trình, dự án trên địa bàn thành phố Chí Linh.  

Cùng đi có Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Hiệu; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng; các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban ngành.

Tại Công ty TNHH HYUNDAI KEFICO Việt Nam, thành viên của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc là nhà máy công nghệ cao trụ sở tại Khu công nghiệp Đại An, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và lãnh đạo tỉnh tặng quà cho 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn và gần 200 công nhân đang làm việc trong khu công nghiệp Đại An. Khẳng định chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là chủ trương lớn của Đảng và Chính phủ, Thủ tướng biểu dương, đánh giá cao đóng góp của người lao động và các doanh nghiệp FDI đối với kết quả phát triển của đất nước nói chung và Hải Dương nói riêng. Thủ tướng chỉ đạo tỉnh Hải Dương tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội, nâng cao vật chất và tinh thần của Nhân dân. Song hành với phát triển kinh tế cần coi trọng việc phát triển văn hóa cho công nhân lao động. 

Thủ tướng Chính phủ thăm hỏi, động viên công nhân Công ty TNHH Huyndai Kefico Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Hải
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm hỏi, động viên công nhân Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam. Ảnh: Báo Lao Động

Thăm hỏi đời sống, thu nhập và cuộc sống gia đình của công nhân, Thủ tướng mong muốn từng công nhân lao động không ngừng nâng cao tay nghề, đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp công nghệ cao. Lãnh đạo Công ty TNHH HYUNDAI KEFICO Việt Nam, các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất trong khu công nghiệp Đại An nói riêng và trong toàn tỉnh nói chung cần tuân thủ các quy định về pháp luật; quan tâm đời sống vật chất và tinh thần của công nhân, chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền tỉnh Hải Dương trong công tác bảo đảm an sinh-xã hội và đời sống công nhân lao động trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn tới đây. Thủ tướng Chính phủ đề nghị tỉnh Hải Dương tiếp tục làm tốt công tác quy hoạch, bố trí quỹ đất, triển khai gói tín dụng 120.000 tỷ đồng để xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở công nhân phù hợp với điều kiện địa phương; quá trình triển khai cần thực hiện đồng bộ về hạ tầng, chú ý đến các thiết chế văn hóa, thể thao, y tế, giáo dục, môi trường,...nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, để người lao động yên tâm gắn bó với doanh nghiệp và địa phương.

Trong chiều nay, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng Đoàn công tác của Chính phủ và lãnh đạo tỉnh Hải Dương dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở xã Nam Chính, huyện Nam Sách, thăm và tặng quà người nghèo tại phường Thái Học, thành phố Chí Linh.

Xã Nam Chính, huyện Nam Sách là địa phương kiểu mẫu trong phong trào vệ sinh phòng bệnh, vinh dự được đón Bác Hồ về thăm ngày 15/2/1965. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác thành kính dâng hương tại Khu tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nói chuyện với cán bộ Đảng viên và Nhân dân, Thủ tướng Chính phủ đánh giá cao Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân xã Nam Chính và Nhân dân trong tỉnh luôn khắc ghi lời Bác, duy trì và phát huy phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe, phòng chống các dịch bệnh nguy hiểm trong cộng đồng. Thủ tướng Chính phủ đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục phát huy phong trào vệ sinh yêu nước để làm tiền đề nhân rộng và thực hiện các phong trào khác, hướng đến xây dựng nông thôn hiện đại, văn minh, vì chất lượng cuộc sống của Nhân dân.

Tại phường Thái Học, thành phố Chí Linh, Thủ tướng Chính phủ và các thành viên trong đoàn trao quà của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cho 100 hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Giáp Thìn. Phát biểu tại đây, Thủ tướng gửi lời thăm hỏi, lời chúc tốt đẹp nhất đến Đảng bộ và Nhân dân thành phố Chí Linh.  Vui mừng về kết quả giảm tỷ lệ hộ nghèo của thành phố xuống mức thấp hơn trung bình cả nước và của tỉnh. Thủ tướng cho rằng đây là tiền đề tốt để địa phương thực hiện chủ trương xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội. 

 

Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra dự án nâng cấp Quốc lộ 37 đoạn qua Khu Di tích quốc gia đặc biệt Côn Sơn-Kiếp Bạc. 

Với lợi thế và truyền thống vốn có, Thủ tướng Chính phủ mong muốn thành phố Chí Linh tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn công tác an sinh xã hội, phát triển toàn diện trên mọi lĩnh vực để mỗi người dân thêm tự hào về truyền thống và thành tựu đã đạt được. 

Buổi chiều cùng ngày, sau khi khảo sát hiện trường và nghe báo cáo đề xuất thực hiện Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 37, đoạn từ Quốc lộ 18 đến Ngã ba An Lĩnh; Quy hoạch Dự án Khu du lịch sinh thái Hồ Thanh Long; Khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc trên địa bàn thành phố Chí Linh; Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đồng ý với đề xuất của tỉnh về phương án đầu tư nâng cấp quốc lộ 37 đoạn qua Khu di tích Quốc gia đặc biệt Côn Sơn- Kiếp Bạc. Thủ tướng Chính phủ nêu rõ đây là dự án phát triển giao thông có tính chất liên vùng kết nối tỉnh Hải Dương với tỉnh Bắc Giang và đường ven sông tỉnh Quảng Ninh cùng các tuyến đường khác trong khu vực nhằm tạo liên kết vùng, khai thác lợi thế tiềm năng của mỗi địa phương. Vì vậy, các địa phương cần tiếp tục nghiên cứu, xem xét các phương án và nguồn lực đầu tư để phát huy cao nhất hiệu quả đầu tư.

Vũ Long
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 30/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV