tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Thùy Tiên nổi bật với trang phục áo dài tại lễ khai mạc Festival Huế 2024

Chia sẻ: 

10/06/2024 - 15:18:00


Thuỳ Tiên có mặt tại sân khấu điện Kiến Trung, Đại Nội Huế để tham dự lễ khai mạc "Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024" với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển". 

Festival Huế là lễ hội mang tầm quốc gia và quốc tế gắn với đặc trưng văn hóa của Việt Nam. Sự kiện được tổ chức theo định hướng bốn mùa, nhằm phát huy sâu rộng những sắc màu văn hóa của vùng đất cố đô, tạo động lực kích cầu du lịch, bảo tồn di sản và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Có mặt tại chương trình khai mạc sự kiện ý nghĩa này, dù trời mưa khá to nhưng Thuỳ Tiên không chỉ khiến khán giả bất ngờ với vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu mà còn bởi sự chuyên nghiệp khi mặc áo mưa và thưởng thức chương trình đến những giây phút cuối cùng. Gần đây nhất, người đẹp được lựa chọn là đại diện thanh niên Việt Nam phát biểu tại chương trình đối thoại giữa Tổng thư ký ASEAN với thanh niên ASEAN và trở thành Đại sứ "Ngày hội du lịch TP.HCM".

Xuất hiện tại Festival Huế năm nay, Thuỳ Tiên mong muốn được góp phần quảng bá văn hoá của Huế nói riêng và văn hoá Việt Nam nói chung. Người đẹp bày tỏ, cô rất vinh dự khi được mời có mặt tại "Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024", dù trời mưa nhưng những khoảnh khắc rực rỡ của cố đô Huế vẫn tỏa sáng rạng ngời. Qua những sự kiện như thế này, cô cảm nhận được rõ nét hơn nét đẹp văn hoá của Huế cũng như Việt Nam và lưu lại nhiều cảm xúc khó quên. Tại sự kiện này, Thùy Tiên chọn mặc trang phục áo dài truyền thống nền nã, của nhà thiết kế Thiện Khánh - nhà thiết kế áo dài nổi tiếng tại vùng đất cố đô.

Lễ khai mạc gây ấn tượng khi được dàn dựng công phu bởi sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, thể hiện được những nét riêng về Huế, cũng như chủ động hội nhập quốc tế để cùng phát triển. Bên cạnh các chương trình diễn ra trong Đại Nội Huế, Ban tổ chức cũng thiết kế nhiều chương trình mở, lễ hội đường phố, các sân khấu cộng đồng để các đoàn nghệ thuật quốc tế biểu diễn phục vụ người dân. Một số địa phương trong tỉnh cũng tổ chức hoạt động văn hóa, nghệ thuật để người dân, du khách được hòa mình trong không gian lễ hội và những âm thanh, ánh sáng của những chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Được xem là nàng hậu chăm chỉ nhất nhì showbiz Việt, Thuỳ Tiên hoạt động không ngừng với loạt dự án giải trí mang giá trị nhân văn cao. Không chỉ tích cực tham gia các hoạt động văn hoá giải trí, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên còn rất tích cực tham gia vào các công tác thiện nguyện, lan toả tình thần tương thân tương ái đến với cộng đồng.

Mới đây nhất, "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021" vui mừng chia sẻ với khán giả đã hoàn thành sân chơi thứ 19 trong dự án "Vui lên nha" - mang sân chơi đến các bệnh viện nhi trên khắp cả nước của mình.

Theo ANTĐ
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị ngày báo chí cách mạng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 21/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV