tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Tiền vệ Đức Huy: "Đội tuyển Việt Nam nỗ lực giành kết quả tốt trước Trung Quốc"

Chia sẻ: 

18/09/2021 - 19:48:00


Tiền vệ người Hải Dương Đức Huy cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực để giành được kết quả tốt trong hai trận đấu trên sân khách vào tháng 10 tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đặc biệt là trước đối thủ Trung Quốc.

 


Đội tuyển Việt Nam nỗ lực tập luyện giữa trưa ngày 18.9

Ngày 18.9, đội tuyển bóng đá Việt Nam tiếp tục quá trình "nhồi" thể lực trong điều kiện thời tiết nắng gắt lúc 11 giờ trưa.

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập, tiền vệ Đức Huy nói: "Chúng tôi muốn đạt những gì to lớn để tạo dấu mốc trong sự nghiệp. Muốn vậy đội tuyển Việt Nam phải đạt kết quả tốt trong 2 trận đấu tới trên sân khách, đặc biệt trước đội tuyển Trung Quốc.

Đã vào đến vòng loại thứ 3 thì không có đội tuyển nào yếu. So với đội tuyển Úc, Saudi Arabia thì Oman và Trung Quốc không được đánh giá cao bằng. Dù vậy họ cũng là những đội bóng hàng đầu châu Á nên đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức để có kết quả tốt nhất trong cuộc đối đầu với Trung Quốc, Oman".

Đức Huy cho biết, HLV Park Hang Seo muốn anh kết nối nhiều hơn với các đồng đội và luôn mong muốn đội tuyển giống như một gia đình. Trước khi lên tập trung đội tuyển, phong độ của Đức Huy không tốt nhưng sau quá trình tập luyện với cường độ cao, anh cho biết đã đạt được phong độ cao. Dù vậy cơ hội ra sân của anh hay các cầu thủ mới lên tuyển đều là ngang nhau, sẽ do HLV trưởng quyết định.

Đức Huy cho biết anh và các đồng đội sẽ cố gắng đạt kết quả tốt trước đội tuyển Trung Quốc 

Trong buổi tập ngày 18.9, HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ củng cố thể lực với những bài tập chạy bền vòng quanh sân, kết hợp vừa chạy vừa dẫn bóng với khối lượng nặng hơn những ngày trước đó. Vì vậy, các cầu thủ đều phải nỗ lực để hoàn thành giáo án trong điều kiện thời tiết nắng nóng giữa trưa.

Các đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup đều rất mạnh, nếu không đáp ứng được yêu cầu về thể lực thì các cầu thủ Việt Nam khó mà theo được 90 phút chứ chưa nói giành điểm.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Trung Quốc sẽ diễn ra ngày 7.10 tại SVĐ Shajah (UAE). Kết thúc trận đấu với đội tuyển Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang Oman để thi đấu trận kế tiếp với đội tuyển Oman. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 12.10 trên SVĐ Sultan Qaboos (Muscat, Oman).

Xuân Nam nỗ lực tập luyện khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở đội tuyển Việt Nam 

Thanh Bình, Văn Công lên tập cùng đội tuyển quốc gia

Do nhiều hậu vệ trụ cột bị chấn thương đã rời đội tuyển quốc gia hoặc vẫn đang trong quá trình hồi phục là Văn Hậu, Đình Trọng, Tiến Dũng, Thành Chung nên HLV Park Hang Seo đã đôn 2 cầu thủ trẻ của đội tuyển U22 Việt Nam lên tham gia tập cùng đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Thanh Bình và Trần Văn Công.

Thanh Bình là người thường xuyên được gọi lên đội tuyển trong thời gian gần đây, còn Văn Công là sự thử nghiệm mới.

Với lợi thế về thể hình, khả năng tranh chấp tốt và có thể chơi được ở cả vị trí tiền vệ trụ và trung vệ, nếu thể hiện tốt phong độ trong các buổi tập cùng đội tuyển Việt Nam, Văn Công có khả năng góp mặt trong hành trình tại vòng loại thứ 3 World Cup của đội tuyển quốc gia.

Theo Tuổi trẻ
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00