tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Tiếp tục thông tin, tuyên truyền về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chia sẻ: 

23/07/2024 - 16:13:00


Các cấp, các ngành, cơ quan, doanh nghiệp và vận động Nhân dân dừng, hoãn tổ chức các sự kiện chào mừng, chương trình nghệ thuật, văn hóa, văn nghệ, hoạt động lễ hội, thi đấu thể thao và hoạt động vui chơi, giải trí khác trước, trong và đến hết thời gian tổ chức Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư.

Để tỏ lòng tiếc thương, thành kính tưởng nhớ, tri ân đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Thực hiện Công văn của Ban Tuyên giáo Trung ương và chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, các cơ quan báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh tiếp tục tuyên truyền, lan tỏa sâu rộng các bài nói, bài viết về thân thế, sự nghiệp cách mạng, quá trình học tập, công tác, những cống hiến to lớn, vẻ vang, những đóng góp quan trọng của đồng chí Tổng Bí thư đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam

Phản ánh niềm tiếc thương vô hạn, những tình cảm yêu quý đặc biệt của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân, bạn bè quốc tế đối với đồng chí Tổng Bí thư.

Tiếp tục thông tin nêu bật những thành tựu nổi bật của đất nước trong gần 40 năm thực hiện đường lối đổi mới, đặc biệt là những thành tựu về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục, quốc phòng, an ninh và đối ngoại trong các nhiệm kỳ Đại hội XI, XII, XIII của Đảng dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư với người đứng đầu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Hướng dẫn các cơ quan, đơn vị trước và trong 2 ngày Quốc tang treo cờ rủ tại các cơ quan, công sở, nơi công cộng. Tuyên truyền, hướng dẫn để các hộ dân đã hoặc đang treo cờ hưởng ứng sự kiện, ngày lễ kỷ niệm khác, nếu tiếp tục treo cờ cần thực hiện treo cờ rủ theo quy định.

Thông tin nổi bật, sâu sắc về Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng; hướng dẫn cán bộ, đảng viên và Nhân dân theo dõi các buổi Lễ tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, được tiếp sóng trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Dương, chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội của các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Chỉ đạo các cấp, các ngành, cơ quan, doanh nghiệp và vận động Nhân dân dừng, hoãn tổ chức các sự kiện chào mừng, chương trình nghệ thuật, văn hóa, văn nghệ, hoạt động lễ hội, thi đấu thể thao và hoạt động vui chơi, giải trí khác trước, trong và đến hết thời gian tổ chức Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư.

Quan tâm nắm bắt dư luận xã hội, định hướng tư tưởng đối với cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân. Làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, chủ động rà soát, phát hiện và đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn lợi dụng sự kiện, tung tin sai sự thật, gây chia rẽ nội bộ, phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc./.

Minh Nghĩa
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
ngày thương binh liệt sỹ công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 27/07/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV