tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Chuẩn bị tốt về phương án nhân sự cho Đại hội XIV

Chia sẻ: 

03/08/2024 - 15:18:00


Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nêu rõ để chuẩn bị cho Đại hội Đảng XIV, phải chuẩn bị tốt về phương án nhân sự, phải có bộ máy tốt, đội ngũ cán bộ tốt để hoàn thành được mục tiêu, yêu cầu

Ngày 3-8, sau khi kết thúc Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì họp báo.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Chuẩn bị tốt về phương án nhân sự cho Đại hội XIV- Ảnh 1.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trả lời báo chí tại buổi họp báo. Ảnh: Nhật Bắc

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc chia sẻ cảm nghĩ của mình nhân sự kiện quan trọng - Ban Chấp hành Trung ương Đảng tín nhiệm bầu giữ chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cho biết nhận được những lời chúc mừng, bày tỏ tình cảm và giao nhiệm vụ, ông rất xúc động và chân thành cảm ơn tình cảm của đồng chí, đồng bào, bạn bè quốc tế.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhận thức đây là trọng trách rất lớn trước Đảng, Nhân dân, trước đất nước kiên cường, bất khuất, trước lịch sử hàng ngàn năm văn hiến, trước những thành quả có tính kỳ tích của Đảng ta đã giành được trong 94 năm qua và sẽ lãnh đạo toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, đạt được sự tin tưởng, kỳ vọng của cán bộ, đảng viên, nhân dân vào sự phát triển mạnh mẽ của đất nước trong thời gian tới. 

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nêu rõ chúng ta đã đi qua 2/3 chặng đường thực hiện nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực diễn biến rất nhanh, phức tạp, có nhiều khó khăn, thách thức. 

Theo Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, nhiệm vụ rất nhiều, rất bề bộn, cần có sự nỗ lực, cố gắng vượt bậc, sự đoàn kết dân tộc, chung tay đồng lòng trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh không có gì bằng sự đoàn kết, thống nhất. 

"Sự đoàn kết, thống nhất là sức mạnh của chúng ta. Rất vui mừng sự đoàn kết, thống nhất từ trong Đảng, Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương đã được lan tỏa, tiếp tục phát huy, khơi dậy tốt đẹp. Đây là sức mạnh của Đảng, quốc gia chúng ta để vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đạt thắng lợi mục tiêu của Đảng ta đã đề ra. Chắc chắn là tương lai phát triển đất nước chúng ta sẽ tươi sáng theo con đường Đảng ta đã vạch ra" - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh.

Trả lời câu hỏi về những nhiệm vụ ưu tiên ở cương vị mới, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cho biết ưu tiên thứ nhất là trước mắt sẽ rà soát, đánh giá lại các chỉ tiêu Đại hội XIII đề ra để có giải pháp bứt phá, có bước chuyển động nhanh, tăng tốc thực hiện mục tiêu. 

"Chúng ta chỉ còn hơn một năm nữa nên yêu cầu về tăng tốc thực hiện các chỉ tiêu Đại hội Đảng XIII đề ra để về đích sớm, là ưu tiên quan trọng" - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước bày tỏ sự quyết tâm. 

Theo Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, ưu tiên thứ hai là chuẩn bị cho Đại hội XIV của Đảng. 

Thời gian không còn nhiều, nhưng có rất nhiều công việc cần triển khai nên theo Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, các Tiểu ban chuẩn bị Đại hội XIV phải tích cực chuẩn bị để hoàn thiện văn kiện, phục vụ cho đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội XIV của Đảng. 

Đồng thời, phải chuẩn bị tốt về phương án nhân sự.

"Chúng ta phải có bộ máy tốt, đội ngũ cán bộ tốt để hoàn thành được mục tiêu, yêu cầu, đó là công việc cần tập trung" - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nêu rõ.

Theo NLĐ
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 08/08/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV