tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Thầy 'trúng tủ', trò có thuộc bài?

Chia sẻ: 

05/06/2021 - 07:37:00


Thầy Park bốc 'trúng đề tủ' khi chọn do thám trận Indonesia 2-2 Thái Lan, nhưng liệu tuyển Việt Nam có 'thuộc bài' ở thời điểm đối thủ đã thay đổi?

 

 
 

Thầy Park bốc “trúng đề tủ”...

Trước khi lượt trận tối 3/6 diễn ra, nhiều người tin rằng HLV Park Hang Seo chọn cuộc đối đầu UAE và Malaysia để theo dõi, bởi đây là 2 đối thủ được coi khó chịu nhất của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, trái với dự đoán đó, rốt cuộc chiến lược gia người Hàn Quốc lại chọn trận Thái Lan- Indonesia  theo dõi, với lý do đội bóng xứ vạn đảo là đối thủ gần nhất của tuyển Việt Nam vào ngày 7/6.

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Thầy 'trúng tủ', trò có thuộc bài?
HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin theo dõi trận đấu của Indonesia gặp Thái Lan. Ảnh: Lâm Ca

Không chỉ có thế, HLV Park Hang Seo còn kéo theo trợ lý số 1 Lee Young Jin đi cùng để có cái nhìn sâu hơn về Indonesia đang được coi đổi khác dưới thời người đồng hương Shin Tae Yong.

Và lựa chọn của thuyền trưởng tuyển Việt Nam lại chính xác, vì quả thực Indonesia cho thấy sự lột xác so với 1 năm về trước bằng việc cầm hoà Thái Lan 2-2, dù phần lớn cầu thủ trong đội hình xuất phát còn rất trẻ.

... nhưng liệu tuyển Việt Nam đã thuộc bài

Indonesia cầm hoà Thái Lan giúp tuyển Việt Nam tiếp tục đứng đầu bảng, và con đường giành vé vào vòng sơ loại thứ 3 World Cup 2022 thêm rộng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nhưng cũng chính vì màn thể hiện mới nhất của Indonesia lại đang khiến thuyền trưởng tuyển Việt Nam buộc phải thận trọng ở trận đấu với đối thủ này vào ngày 7/6.

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Thầy 'trúng tủ', trò có thuộc bài?
Màn trình diễn của Indonesia (áo đỏ) trước Thái Lan...

Bởi với làn sóng trẻ hoá trong đội hình, Indonesia giờ đang rất khác về tinh thần. Bằng chứng, dù chơi chệch choạc ở những phút đầu và liên tục bị Thái Lan dẫn trước nhưng rốt cuộc đội bóng xứ vạn đảo cũng có điểm số đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

Không chỉ là tinh thần, cách chơi áp sát rất nhanh dựa trên nền tảng thể lực rất ổn, cùng những tình huống tấn công bên hành lang cánh phải (tức cánh trái của tuyển Việt Nam) khá có nét của Indonesia cũng khiến HLV Park Hang Seo buộc phải lo.

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Thầy 'trúng tủ', trò có thuộc bài?
dù không xuất sắc, nhưng cũng buộc ông Park phải thận trọng

Thể lực của tuyển Việt Nam có thể chịu đựng được dưới thời tiết UAE với độ ẩm khá cao, tương đối ngột ngạt hay không thì còn phải chờ, nhưng đây rõ ràng là vấn đề thực sự khó khăn.

Cứ nhìn từ Thái Lan, Malaysia, Indonesia thậm chí đội chủ nhà UAE cũng gặp khó và phải điều chỉnh cách chơi đơn giản nhất như chính lời thừa nhận của HLV trưởng Bert van Marwijk sau chiến thắng ở lượt trận tối 3/6 là thấy.

Rất may mắn tuyển Việt Nam được lợi hơn một chút vì đá sau ít ngày, trong khi đối thủ tới đây là Indonesia vừa phải dốc sức để chia điểm với Thái Lan.

Khó khăn về thể lực có thể tạm gác lại ở trận tới, còn việc Indonesia khá mạnh trong các pha tấn công ở biên phải xem ra ông Park phải giải quyết sớm. Bởi ai cũng biết Đoàn Văn Hậu dù sẵn sàng trở lại nhưng phong độ vẫn còn là dấu hỏi, trong lúc những người khác chưa đáng tin.

Vậy mới nói thầy Park bốc trúng đề tủ, nhưng làm được bài hay không lại là câu chuyện khác.

Theo VietnamNet.vn
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 16/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV