tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Cân đối hỗ trợ các nhà trường do ảnh hưởng dịch Covid-19

Chia sẻ: 

14/04/2021 - 17:12:00


Ngày 14/4, Ban văn hóa xã hội HĐND tỉnh tổ chức giám sát đánh giá tác động của dịch Covid-19 đối với trường Mầm non Hoa Linh, Tp Hải Dương và trường THPT Cẩm Giàng, huyện Cẩm Giàng. Tham dự buổi giám sát có Phó chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Khắc Toản; Trưởng ban văn hóa xã hội HĐND tỉnh Nguyễn Thị Hường.

Tại buổi giám sát, đại diện Trường mầm non Hoa Linh, TPHD và trường THPT Cẩm Giàng, huyện Cẩm Giàng đã báo cáo với đoàn công tác kết quả phòng chống dịch Covid-19 và những tác động của dịch đối với các hoạt động dạy và học của nhà trường. Chủ trường mầm non Hoa Linh cũng đề nghị với Ban văn hóa xã hội HĐND tỉnh, các cơ quan chức năng của tỉnh quan tâm hỗ trợ cho cán bộ, giáo viên sau dịch. Tạo điều kiện cho nhà trường được vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi để ổn định hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ.

Nhà trường cũng đề nghị đưa danh sách các trường mầm non tư thục vào bình xét thi đua, khen thưởng như các trường công lập. Đại diện trường THPT Cẩm Giàng, huyện Cẩm Giàng đề nghị hỗ trợ chi phí điện, nước trang thiết bị phục vụ cho khu cách ly tập trung tại trường theo quyết định của UBND huyện Cẩm Giàng và cấp cho trường 1 máy quét thân nhiệt đặt tại cổng trường để đo thân nhiệt cho học sinh, cán bộ giáo viên trước khi đến trường giảng dạy và học tập.

Kết luận buổi giám sát, Trưởng ban văn hóa xã hội HĐND tỉnh Nguyễn Thị Hường chia sẻ những khó khăn trong thời gian phòng chống dịch Covid-19 vừa qua các nhà trường. Đề nghị trường mầm non Hoa Linh tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống cho giáo viên và chăm sóc, giáo dục trẻ an toàn. Trường THPT Cẩm Giàng, huyện Cẩm Giàng cần có những giải pháp cụ thể trong việc dạy thêm, dạy bù và bổ trợ kiến thức cho học sinh lớp 12 đảm bảo đầy đủ kiến thức cơ bản để học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp sắp tới đạt kết quả cao.

Đối với những ý kiến đề xuất của trường Mầm non Hoa Linh và trường THPT Cẩm Giàng, Ban văn hóa xã hội HĐND tỉnh sẽ tiếp thu, tổng hợp để báo cáo với HĐND tỉnh xem xét giải quyết trong thời gian tới. Trước mắt đoàn cũng đề nghị lãnh đạo TPHD và huyện Cẩm Giàng hỗ trợ tạo điều kiện để các nhà trường hoạt động ổn định trở lại sau dịch. Sở giáo dục và đào tạo tổng hợp cụ thể số lượng cán bộ, giáo viên bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 và phối hợp với MTTQ tỉnh để tham mưu với tỉnh có phương án cân đối hỗ trợ các nhà trường.

Đức Hùng
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục