tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Xếp hàng từ 3h để mua vàng ngày vía Thần Tài ở Hà Nội

Chia sẻ: 

31/01/2023 - 08:58:00


Để mua vàng lấy may ngày vía Thần Tài, nhiều người dân Hà Nội đã có mặt trước cửa hàng kinh doanh vàng ở phố Trần Nhân Tông và Cầu Giấy từ hơn 3h sáng, chuẩn bị tiền mặt ngồi chờ đến khi nhân viên mở cửa cho khách vào giao dịch.
 

4h30, tại một cơ sở kinh doanh trên phố Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng), mặc dù chưa sáng đèn đã có vài người đến xếp hàng. 

Ông Tô Hoà Bình (quận Đống Đa) là khách hàng 12 năm liền đều đến đây mua vàng ngày Thần Tài tại cơ sở này. “Hôm nay tôi đến đây từ 3h10. Khi là người đầu tiên mua được vàng, tôi cảm thấy may mắn chứ không theo quan niệm nào cả. Tôi sẽ mua 2 chỉ vàng như mọi năm”, ông nói. 

Bà Nhi (quận Hai Bà Trưng) cho biết, năm ngoái đến từ 6h sáng nhưng thấy đông quá nên năm nay rút kinh nghiệm đổi sang 5h. “Do làm kinh doanh, vào ngày này tôi muốn lấy một chút tài lộc đầu năm. Tôi dự định mua 2 chỉ vàng”, bà chia sẻ.

Vào lúc hơn 6h, nhân viên tiệm vàng đến sớm hơn thường ngày, mặc trang phục Thần Tài đứng đón khách.

Chị Nguyễn Thị Hảo (Hưng Yên) có mặt tại đây từ 4h với hy vọng được là một trong những vị khách đầu tiên may mắn mua vàng trong ngày vía Thần Tài.

Mỗi khách được phát phiếu theo thứ tự để ghi thông tin gồm tên, số điện thoại và số lượng vàng muốn mua.

Đúng 6h30, nhân viên cửa hàng vàng ở phố Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng) mở cửa cho khách lần lượt vào mua theo thứ tự. 

Nhờ có mặt sớm nhất, ông Tô Hoà Bình là khách hàng đầu tiên mua vàng ngày Thần Tài tại đây. Ông chọn 2 chỉ vàng nhẫn tròn trơn vui mừng bước ra phía ngoài.

Giá vàng 0,5-10 chỉ sáng nay có giá từ 2,7-54 triệu đồng.

Trong ngày vía Thần Tài, các cửa hàng vàng mở cửa từ 6h thay vì 8h như hàng ngày và tung ra nhiều sản phẩm mới lạ để phục vụ khách cầu may đầu năm như bộ trang sức mèo thần tài.

Sau khi cửa hàng mở ít phút, khách đứng chật kín quầy giao dịch.

Tại một cửa hàng kinh doanh vàng trên phố Cầu Giấy khách vắng vẻ hơn, gần 5h sáng, nhân viên rục rịch mở cửa. Các hàng ghế được xếp sẵn nhưng vẫn chưa có ai chờ sẵn như ngày này mọi năm. 

Sau đó vài chục phút, những vị khách hàng đầu tiên đã tới và ngồi chờ trong giá lạnh 12 độ C.

Cửa hàng này chuẩn bị sẵn các hàng ghế cho khách ngồi xếp hàng từ trong ra ngoài.

Anh Nguyễn Tuấn Anh (Cầu Giấy) đến từ 5h. Do làm kinh doanh đã 3 năm nay anh đều duy trì thói quen mua vàng cầu may. “Hôm nay là ngày đẹp, mua được vàng vào 5-7h sẽ may mắn hơn nên tôi quyết định dậy sớm xếp hàng. Tuy giá cao nhưng không sao, lấy may là chính”, anh chia sẻ.

Khách hàng cũng được phát phiếu ghi tên, số điện thoại và số lượng vàng cần mua để việc giao dịch được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Đúng giờ mở cửa, khách hàng đồng loạt tiến tới các quầy giao dịch.

Chị Đặng Hồng Phượng (quận Cầu Giấy) may mắn là người mua vàng đầu tiên tại cơ sở vàng trên đường Cầu Giấy. Ngay từ hôm qua, chị đã tới cửa hàng để hỏi giờ mở cửa, mặc dù phải chờ đợi nhưng người phụ nữ tỏ ra rất vui. 

Giá vàng niêm yết trong giờ mở bán. 

Theo VietnamNet
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 28/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV